ĐÈN UV GIÁ RẺ CHẾ TẠO & LẮP RÁP BỞI CAMIX (VIỆT NAM)

Nếu bạn muốn tìm hiểu về đèn UV khử trùng nhập khẩu đồng bộ thì bấm vào đây. Còn dưới đây là những thông tin về đèn UV khử trùng giá rẻ chế tạo & lắp ráp trong nước bởi CAMIX (Việt Nam).


Đèn UV khử trùng giá rẻ - Một giải pháp kinh tế

Đèn UV là thiết bị công nghệ cao, rất mắc tiền nếu chia theo đơn vị trọng lượng hay kích thước so với các thiết bị khác. Tuy nhiên CAMIX đã nội địa hóa được 1 phần, tạo ra đèn UV khử trùng giá rẻ và đó thực sự là một giải pháp kinh tế cho khách hàng.

Đèn UV khử trùng giá rẻ - Một giải pháp kinh tế


Đèn UV tiệt trùng giá rẻ - Khách hàng tiết kiệm được bao nhiêu ?

Theo bảng tính toán & so sánh mà chúng tôi có được thì đèn UV tiệt trùng giá rẻ do CAMIX chế tạo & lắp ráp rẻ hơn đèn UV nhập khẩu đồng bộ từ  Canada, Mỹ dao động trong khoảng: 30-45% tùy vào từng Model hay Thương hiệu cụ thể.

Đèn UV tiệt trùng giá rẻ - Tiết kiệm từ 30-45%


Thiết bị UV khử trùng nước giá rẻ - Nội địa hóa phần nào ?

Về bóng đèn UV, Việt Nam vẫn chưa thể chế tạo được, do vậy vẫn phải nhập khẩu từ Canada hoặc Mỹ. Tuy nhiên tất cả các phần còn lại như: vỏ đèn (Inox SS304), giá đỡ, tăng phô, đèn LED hiển thị... thì CAMIX đã tự chế tạo được và tạo ra sản phẩm thiết bị UV khử trùng nước giá rẻ. 

Thiết bị UV khử trùng nước giá rẻ - Chỉ nhập khẩu bóng đèn


Thiết bị UV tiệt trùng nước giá rẻ - Bảo hành bao lâu ?

Tuy là thiết bị UV tiệt trùng nước giá rẻ, nhưng chế độ bảo hành vẫn không thay đổi so với thiết bị UV tiệt trùng nước nhập khẩu đồng bộ, nghĩa là 12 tháng kể từ ngày bàn giao. Thậm chí CAMIX có thể bảo hành lâu hơn trong những trường hợp đặc biệt.

Thiết bị UV tiệt trùng nước giá rẻ - Bảo hành tối thiểu 12 tháng


Tăng phô (ballast) đèn UV do CAMIX lắp ráp trong nước liệu có đảm bảo ?

Tăng phô nguyên thủy của nhà cung cấp từ Canada hoặc Mỹ đúng là rất tiêu chuẩn, tuy nhiên lại không phù hợp với lưới điện không ổn định của Việt Nam, do vậy rất dễ hư. Còn tăng phô do CAMIX lắp ráp cho phép biên độ dao động của điện áp lớn hơn, do vậy bền hơn. Điều này có vẻ vô lý nhưng đó là thực tế và nhờ đó mà khách hành có thể yên tâm sử dụng tăng phô (ballast) đèn UV do CAMIX lắp ráp.

Tăng phô (ballast) đèn UV do CAMIX lắp ráp trong nước


Tham khảo Video về đèn UV giá rẻ dưới đây:




Đèn UV giá rẻ lắp ráp trong nước - Tôi phải liên hệ với ai để đặt hàng ?

Bạn có thể liên hệ với Ms.Dinh qua số Mobile: 0903.318.778 hoặc qua Email: dinh.pham-kim@camix.com.vn



Đèn UV giá rẻ lắp ráp trong nước - Những vấn đề quan tâm khác?

Ngoài vấn đề "Đèn UV diệt khuẩn" như đã nêu ở trên, khách hàng cũng còn quan tâm đến ứng dụng của đèn UV diệt khuẩn trong việc nuôi thủy sản như:
Mời quý vị Click vào các mục trên để có thêm thông tin bổ trợ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LÊN ĐẦU TRANG