VỆ SINH TRONG BỆNH VIỆN

Nếu bạn không có thời gian để tìm hiểu bài viết này, hãy nhấp vào hai đường dẫn dưới đây để được cung cấp thông tin về đèn UV khử trùng diệt khuẩn cho bệnh viện một cách cụ thể:

Vệ sinh trong bệnh viện – Bệnh nhẹ thành nặng do nhiễm khuẩn

Một nghiên cứu mới đây của Bộ Y tế được tiến hành trên 9.000 bệnh nhân cho thấy, tỷ lệ NKBV chiếm tới 5,8%, trong đó viêm phổi mắc phải trong BV chiếm 55,4%. Một nghiên cứu khác được Sở Y tế TP Hồ Chí Minh thực hiện trên tất cả các BV công lập cũng đưa ra con số, tỷ lệ nhiễm khuẩn BV là 6,4%, trong đó viêm phổi đứng hàng đầu chiếm đến 54%, kế đến là nhiễm khuẩn tiết niệu (12%), nhiễm khuẩn vết mổ và nhiễm khuẩn huyết tương đương nhau (10%).

Vệ sinh trong bệnh viện - Bệnh nhẹ thành nặng do nhiễm khuẩn
Vệ sinh trong bệnh viện - Bệnh nhẹ thành nặng do nhiễm khuẩn

Vệ sinh trong bệnh viện – Hệ thống liên lạc trong phòng mổ

Trong khu vực phòng mổ luôn phải có hệ thống liên lạc nội bộ với các thiết bị tối ưu nhất. Hệ thống này nên nối trực tiếp đến bộ phận quản lý, trực khu vực khoa phẫu thuật, gây mê hồi sức, hệ thống camera quan sát ca mổ có thể truyền hình trực tiếp đến phòng hội chẩn trong hay ngoài nước. Hệ thống điện thoại liên lạc nội bộ bao gồm một hay nhiều thiết bị thu hình kết nối đồng bộ và ổn định đến một hay nhiều các thiết bị đầu cuối khác. Bố trí camera cần đặt tại góc trần của phòng mổ.

Vệ sinh trong bệnh viện - Hệ thống liên lạc trong phòng mổ
Vệ sinh trong bệnh viện - Hệ thống liên lạc trong phòng mổ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LÊN ĐẦU TRANG